Luận Văn Thạc Sĩ Mở Rộng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-16_1-1-55.png
    Mở Rộng Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu Chi Nhánh Bình Định
    Cùng với quá trình đa dạng hóa và phát triển của ngành ngân hàng Việt Nam, khách hàng cá nhân ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các NHTM. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng cung cấp rất đa dạng, phong phú và trở thành những công cụ cạnh tranh chủ yếu. Không chỉ những ngân hàng TMCP Việt Nam mà các Ngân hàng nước ngoài có vị thế lớn như HSBC, ANZ, Standard Chartered... hay các Công ty tài chính mới ra đời như PPF, công ty tài chính Prudential…cũng nhảy vào thị phần khách hàng cá nhân trên thị trường tài chính. Điều này làm cho mức độ cạnh tranh về nhóm khách hàng này trở nên gay gắt và càng quyết liệt hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Ngọc Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Văn Toàn
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13748
    https://drive.google.com/file/d/1u3eCjpgnHumq4H1rJd50eeNZ6WOMPv2t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page