Luận Văn Thạc Sĩ Mở Rộng Một Số Bài Toán Hình Học Phẳng Sang Hình Học Không Gian

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-7_16-0-17.png
    Trong quá trình dạy và học toán, đối với học sinh phổ thông thường chúng ta phải phân tích, phán đoán các hướng giải quyết bài toán, liên hệ giữa bài toán đó với các bài toán quen thuộc, đơn giản hơn để có hướng giải quyết tương tự. Ngược lại đối với học sinh khá, giỏi chúng ta lại có thể từ một bài toán đơn giản đi sâu phân tích, mở rộng, phát triển thành những bài toán mới. Đặc biệt, trong chương trình hình học ở Trung học phổ thông, việc khai thác được các liên hệ giữa không gian hai chiều (hình học phẳng: Tổng hợp và tọa độ) và không gian ba chiều (hình học không gian: Tổng hợp và tọa độ) giúp học sinh giải quyết được nhiều vấn đề toán học phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, với nhiều mức độ kiến thức khác nhau, nội dung kiến thức này được xuất hiện khá nhiều trong các kì thi: Khảo sát chất lượng, thi Học sinh giỏi các cấp, thi Học sinh giỏi Quốc gia, ...
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Mỹ
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56996
    https://drive.google.com/file/d/1-WYJgIfJHX0axwW6p-CJBPrhMmk_O69Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page