Mở Rộng Phát Triển Thị Trường Xuất Khẩu Gạo Của Công Ty Lương Thực TPHCMTrong xu thế mở cửa và hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, từng bước gia nhập WTO của Việt nam gắn liền với chương trình cắt giảm thuế quan, mở cửa nhập khẩu hàng hóa từ bên ngoài vào, đòi hỏi các doanh nghiệp phải biết tận dụng tối đa nội lực của mình mới có thể tồn tại trong môi trường kinh tế cạnh tranh ngày càng gay gắt này. Thị trường quyết định sản xuất kinh doanh và là vấn đề sống còn của bất kỳ đơn vị sản xuất kinh doanh nào. Việt nam với dân số khoảng 80 triệu người, đó là một thị trường tiềm năng cho các loại sản phẩm lương thực . Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thảo Số trang: 70 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1KVGrrzjI_g25a4DSc79JVc9n0sUblPw7https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1