Luận Văn Thạc Sĩ Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thu Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Bia Và Nước Giải Khát Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tiêu thụ sản phẩm quyết định đến sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Muốn tiêu thụ sản phẩm phải có thị trường tiêu thụ. Thị trường là cầu nối sản xuất - tiêu dùng. Không tiêu thụ được sản phẩm, khi đó sản xuất của doanh nghiệp sẽ trì trệ bế tắc, phá sản. Các doanh nghiệp muốn giữ thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình và mở rộng thị trường đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có nguồn lực, lợi thế sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường. Ngành công nghiệp sản xuất Bia - Rượu - Nước giải khát ở Việt Nam đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển khá lâu, từ cuối thế kỷ XIX đến nay. Đây là một ngành sản xuất thực phẩm đồ uống quan trọng, gắn liền với nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phí Văn Kỷ
    • Tác giả: Đinh Văn Quân
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...phan-bia-va-nuoc-giai-khat-ha-long-57446.html
    https://drive.google.com/uc?id=1f0yT-bnXZYlyuvtR_Ae_pSkzYJ7qPwRm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page