Luận Văn Thạc Sĩ Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Giày Thượng Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Giày Thượng Đình
    Vào những năm cuối của thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng trong quá trình hội nhập. Năm 1995 tham gia ASEAN, năm 1998 tham gia APEC và là thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương Mại Thế Giới ( WTO ) vào năm 2007. Quá trình quốc tế hoá đã mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội nhưng nó cũng đem lại nhiều thách thức lớn. Các nước trong khu vực hơn hẳn chúng ta về trình độ công nghệ, kỹ thuật nên để giữ chân được khách hàng trong nước cũng như khách hàng nước ngoài đòi hỏi các doanh nghiệp phải sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao hơn, giá thành rẻ hơn, mẫu mã đẹp hơn. Vì vậy, duy trì và mở rộng thị trường được coi là nhiệm vụ cơ bản và lâu dài của các doanh nghiệp trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Phương Nga
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013016&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page