Luận Văn Thạc Sĩ Mở Rộng Và Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Công Thương Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-22_22-8-58.png
    Mở Rộng Và Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Công Thương Bình Dương
    Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, các ngân hàng thương mại đã đẩy mạnh hiện đại hóa công nghệ ngân hàng và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng, cùng với sự tăng vốn, mở rộng mạng lưới hoạt động của các ngân hàng đã tạo điều kiện phát triển các dịch vụ ngân hàng mới và hiện đại. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại như: thẻ ATM các loại, Internet Banking, Home Banking, Mobile Banking, chuyển tiền kiều hối về nước rút tiền qua hệ thống máy ATM....được các ngân hàng thương mại đưa vào phục vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hằng ngày càng tốt hơn, Tuy nhiên kết quả thu được còn hạn chế, thu nhập từ hoạt động dịch ngân hàng vẫn còn nhỏ bé (khoảng 5% - 6%/tổng thu nhập).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung
    • Tác giả: Huỳnh Chấn Hùng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bvZE9-IUOPjpDuERI7Zz7Rf8brL-tTgr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page