Luận Án Tiến Sĩ Mối Liên Hệ Giữa Quá Trình Học Hỏi Và Kết Quả Hoạt Động Của Tổ Chức - Nghiên Cứu Thực Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Nhân Lực' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Liên Hệ Giữa Quá Trình Học Hỏi Và Kết Quả Hoạt Động Của Tổ Chức: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Các Trường Đại Học Ở Việt Nam
    Từ cơ sở lý thuyết về học hỏi của tổ chức và qua kết quả khảo sát 139 trường đại học tại Việt Nam, Luận án đã làm rõ quá trình học hỏi của tổ chức trong trường đại học; mối quan hệ giữa của hoạt động quản trị nguồn nhân lực tới học hỏi của tổ chức cũng như giữa quá trình học hỏi của tổ chức và kết quả hoạt động trong các trường đại học, cụ thể:
    (1) Khẳng định các yếu tố thuộc hoạt động quản trị nguồn nhân lực có mối quan hệ thuận chiều tới quá trình học hỏi của tổ chức trong các trường đại học tại Việt Nam gồm: (1). Đào tạo bồi dưỡng và (2). Sự tham gia của nhân viên vào các quyết định của tổ chức.
    (2) Khẳng định quá trình học hỏi của tổ chức bao gồm 4 cấu phần: tiếp nhận tri thức, chia sẻ thông tin, diễn giải thông tin và lưu giữ tri thức có mối quan hệ thuận chiều tới kết quả hoạt động của trường đại học, cụ thể là (1). Kết quả chuyên môn, (2). Kết quả tài chính cũng như mối quan hệ giữa kết quả chuyên môn và kết quả tài chính trong các trường đại học ở Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị nhân lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Bích Ngọc, PGS.TS Phạm Thúy Hương
    • Tác giả: Trần Quang Huy
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28388

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page