Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa A CSR Và Uy Tín Doanh Nghiệp Khảo Sát Trường Hợp Toyota Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa A CSR Và Uy Tín Doanh Nghiệp Khảo Sát Trường Hợp Toyota Việt Nam
    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (gốc từ tiếng Anh là Corporate Social Responsibility, thường được viết tắt là CSR và được đọc theo cách phiên âm của từ viết tắt trong tiếng Anh là /si-ets-a:r/) là một khái niệm đã xuất hiện từ khá lâu trên thế giới1. Xuất phát từ nhận thức về tầm quan trọng của hoạt động này tới thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp, nhiều công ty, tập đoàn đã thực hiện trách nhiệm xã hội, thậm chí còn đưa hoạt động CSR vào chiến lược hành động và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Đỗ Hoàng Anh
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058068
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 8, 2017

Share This Page