Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Biểu Tượng Và Thương Hiệu Trong Cộng Đồng Doanh Nghiệp Ở TP Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Mar 16, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Biểu Tượng Và Thương Hiệu Trong Cộng Đồng Doanh Nghiệp Ở TP Hồ Chí Minh
    Ngày nay, văn hoá được xác định là nền tảng tinh thần, là mục tiêu và là động lực cho sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, trong xu thế giao lưu, hội nhập kinh tế quốc tế thì các doanh nghiệp cần tạo được bản lĩnh cạnh tranh cần thiết trong quá trình “vươn ra biển lớn”. Bên cạnh những nguồn lực như vốn, nhân lực, trang thiết bị... thì rất cần đến nguồn lực văn hóa. Văn hóa được coi là lợi thế cạnh tranh, là bản sắc để phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác và cũng chính là nguồn lực nội sinh cho sự phát triển của doanh nghiệp. Và cái cốt lõi của văn hóa trong doanh nghiệp chính là thương hiệu. Hiện nay, vấn đề thương hiệu rất được quan tâm, không chỉ ở thực tiễn mà còn ở phương diện lý luận. Đồng thời, thương hiệu không chỉ là vấn đề của kinh tế mà còn là của nhiều ngành khoa học quan tâm.
    • Luận án tiến sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Tri Nguyên
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Vân
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam 2015
    Link Download
    http://vicas.org.vn/research.aspx?sitepageid=581&id=139

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 16, 2017

Share This Page