Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu, Sự Ưa Thích Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu, Sự Ưa Thích Thương Hiệu Và Ý Định Mua Lại Sản Phẩm Chăm Sóc Da Của Nam Giới Tại Thị Trường TPHCM
    Trong xã hội ngày nay, sắc đẹp cũng như sự hấp dẫn về hình thể bên ngoài luôn được mọi người mong muốn, khát khao và hướng đến, nó được xem như là một trong những yếu tố để người khác ngưỡng mộ, vì vậy việc làm đẹp luôn được mọi người chú trọng (Hatfield, Sprecher,1986; Joy, Venkatesh, 1994; Picot- Lemasson và cộng sự, 2002). Thông thường khi đề cập đến việc làm đẹp người ta thường nghĩ ngay đến nữ giới nhưng ngày nay việc nam giới làm đẹp cũng không còn xa lạ gì. Hành vi này đã trở thành một xu hướng mới trong thị trường mỹ phẩm. Theo một báo cáo về xu hướng làm đẹp của nhóm nghiên cứu về tiêu dùng Euromonitor Internatinal thì Khu vực Châu Á Thái Bình Dương chiếm gần 60% doanh số bán các mặt hàng chăm sóc da dành cho nam giới trên toàn thế giới (Tyrimou, 2012).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Lê Thanh Phong
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ztNVuUjSOOW0-x8NFA4sfdwY6ud65kqe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page