Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Cam Kết Của Nhà Quản Lý Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Cam Kết Của Nhà Quản Lý Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Và Hiệu Suất Phục Hồi Dịch Vụ Dựa Trên Cam Kết Cảm Xúc Của Nhân Viên Y Tế Tại Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Hồng Ngự Tỉnh Đồng Tháp
    Bệnh viện Đa khoa huyện Hồng Ngự là bệnh viện tuyến huyện của tỉnh Đồng Tháp, nằm phía bắc Sông Tiền, phụ trách công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trong khu vực huyện Hồng Ngự và một bộ phận người Campuchiavới mật độ dân số trên 30.000 dân. Trong những năm qua cùng với sự phát triển của xã hội, mức sống của người dân càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được quan tâm hơn. Bệnh viện tuy đã cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuy nhiên vẫn tồn tại những thiếu sót làm cho sự than phiền của bệnh nhân ngày càng gia tăng và yêu cầu cấp thiết được đặt ra là phải giảm bớt sự than phiền và lấy lại sự tin cậy cũng như sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ của bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Trọng Tuấn
    • Tác giả: Lê Thị Phượng Thảo
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1adfM2xmvh5DMFDTfIGOggKtELUh9RKBj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page