Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Được Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_10-10-16.png
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Được Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
    Trong 10 năm trở lại đây, theo xu hướng giáo dục đại học của thế giới, giáo dục đại học Việt Nam đang từng bước chuyển hóa từ một nền giáo dục đại học cho thiểu số tinh hoa sang một nền giáo dục đại học đại chúng. Điều này có nghĩa là giáo dục đại học Việt Nam trở thành nền giáo dục đại học dành cho số đông. Trong 10 năm qua, giáo dục đại học Việt Nam có hiện tượng bùng nổ sỉ số với tốc độ tăng bình quân 18% năm. Bên cạnh đó, đối với phần lớn người Việt Nam mảnh bằng đại học được coi là “ tấm hộ chiếu vào đời“ và được giáo dục đại học cũng là sự khẳng định vị trí con người trong xã hội. Chính vì vậy, nhu cầu được tiếp cận giáo dục đại học hiện nay là rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Lưu Thiên Tú
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rjdwNpcNnrkDnygPRgFERHbUgrBul0th
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page