Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Kênh Thuê Riêng Và Sự Thỏa Mãn Của Người Sử Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Kênh Thuê Riêng Và Sự Thỏa Mãn Của Người Sử Dụng
    Trong những năm gần đây, ngành dịch vụ dã và đang phát triển như vũ bão, với tỷ trọng đóng góp vào GDP Việt nam không ngừng tăng lên từ 33,1% năm 1990 đến năm 2007 tỷ lệ đóng góp tăng trưởng GDP của ngành dịch vụ là 41,26% (Trần Du Lịch, 2011) và do đó dịch vụ đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của ngành dịch vụ nói riêng và nền kinh tế Việt nam nói chung. Rõ nét nhất về sự lớn mạnh của ngành dịch vụ này là sau hiệp định thương mại Việt - Mỹ và trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới hiện nay. Điều đó càng dược thể hiện rõ rệt ở sự mở rộng các loại hình dịch vụ, bên cạnh những dịch vụ truyền thống như vận tải, bưu chính, điện, nước...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Phan Châu Nam
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23936
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page