Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới, Giá Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới, Giá Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty Chứng Khoán Phú Hưng
    Trước yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, đòi hỏi phải tiếp tục phát triển thị trường vốn, tức thị trường chứng khoán. Tăng cường tính công khai minh bạch, thông tin thông suốt cho thị trường, xây dựng định chế trung gian vững mạnh, đặc biệt dành ưu tiên cho nâng cao chất lượng hàng hoá trên thị trường. Năm 2012, thị trường chứng khoán phải đối mặt với những khó khăn lớn nhất sau hơn 12 năm phát triển, nhưng vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Nổi bật nhất là huy động vốn qua thị trường chứng khoán đạt kỷ lục lớn nhất từ trước đến nay, với 152.600 tỷ đồng, tăng 54% so với năm 2011. Riêng tổng lượng vốn huy động qua kênh trái phiếu đạt 142.500 tỷ đồng, tăng 75% so với năm 2011.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Ngân
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19hRGPITbNAOAQ4vUKiiKxM-xp3Pvnlt7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page