Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ, Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Du Khách Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-27_20-40-2.png
    Mối Quan Hệ Giữa Chất ượng Dịch Vụ, Sự Hài òng Và òng Trung Thành Của Du Khách Nội Địa Khi Tham Quan Khu Du ịch Hồ Mây Tại Vũng Tàu
    Mục tiêu nghiên cứu: Kiểm định mô hình lý thuyết giữa các thành phần chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách nội địa tại khu ịch Hồ Mây tại Vũng Tàu. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ giúp gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi tham quan tại khu du ịch Hồ Mây. Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng được áp dụng trong bài nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định nhằm điều chỉnh, bổ sung thang đo cho những khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS SEM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Trần Lê Đan Tâm
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20656
    https://drive.google.com/file/d/1H1lBJRjhjTpIugsjfjvzI5wT43nbiTSn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page