Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Với Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ Với Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Xuất Nhập Khẩu Dệt May Đà Nẵng
    Trong bối cảnh phát triển nền kinh tế hiện nay, sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty, doanh nghiệp sản xuất đã tạo ra sự phong phú, đa dạng về các loại hình sản phẩm, dịch vụ và thỏa mãn gần như tối đa nhu cầu của khách hàng. Xét về loại hình kinh doanh hàng may mặc, ta dễ dàng nhận thấy số lượng công ty xuất hiện ngày càng nhiều, vì đây là ngành kinh doanh phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng nhận được sự ưu ái của khách hàng là sử dụng và đưa ra lời khen ngợi cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Do vậy, nhiều công ty đã ý thức được rằng chỉ có việc tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt làm thỏa mãn khách hàng thì công ty mới có cơ hội tạo dựng được thương hiệu, phát triển bền vững và có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Văn Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Hiểu
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060235&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page