Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Sản Phẩm Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Bia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Sản Phẩm Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Bia Hà Nội
    Chất lượng sản phẩm cũng như lòng trung thành của khách hàng giữ vai trò rất quan trọng và quyết định đối với sự thành công trong việc phát triển sản phẩm của công ty trong môi trường cạnh tranh. Bởi khi sản phẩm có chất lượng thì mới mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng, gia tăng quyết định mua lặp lại cũng như lòng trung thành đối với sản phẩm. Đây cũng chính là điều mà các doanh nghiệp luôn mong muốn đạt được từ sản phẩm của mình. Và nó còn là yếu tố then chốt trong công tác quản trị kinh doanh vì sẽ giúp doanh nghiệp ổn định, hoạt động hiệu quả hơn, tạo được sự tin cậy của khách hàng về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Lưu Thị Minh Ngọc
    • Tác giả: Đỗ Văn Hiền
    • Số trang: 95
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067292&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page