Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Tín Hiệu, Sự Nhận Thức Rủi Ro, Truyền Miệng Và Ý Định Chuyển Đổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Aug 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-25_14-58-30.png
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Tín Hiệu, Sự Nhận Thức Rủi Ro, Truyền Miệng Và Ý Định Chuyển Đổi Thương Hiệu: Nghiên Cứu Sản Phẩm Điện Thoại Thông Minh
    Chuẩn chủ quan trong lý thuyết hành vi dự định (TPB) được mở rộng bao gồm truyền miệng trực tiếp và truyền miệng trực tuyến thay vì chỉ xem xét ở góc độ ảnh hưởng của xã hội như mô hình nguyên thủy. Truyền miệng là yếu tố bên ngoài, được bổ sung và thay thế cho yếu tố chuẩn chủ quan và ảnh hưởng xã hội để thấy rõ sự tiến hoá của thị trường cạnh tranh ngành công nghệ, trong đó thông tin truyền miệng trực tuyến trở nên phổ biến hơn, từ đó dẫn dắt ý định chuyển đổi thương hiệu. Rủi ro cảm nhận được giải thích, bổ sung thêm vào yếu tố nhận thức kiểm soát hành vi trong lý thuyết hành vi dự định (TPB), là yếu tố rào cản cho ý định hành vi, thay vì mô hình nguyên thủy thường xem xét các yếu tố ảnh hưởng theo hướng tích cực đến ý định hành vi. Đối với lý thuyết hành vi tiêu dùng, rủi ro cảm nhận được bổ sung vào các yếu tố bên trong để giải thích ý định chuyển đổi thương hiệu, qua đó cho thấy vai trò của yếu tố tâm lý đối với ý định cho hành vi tiêu dùng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền, TS. Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Nguyễn Phạm Tuyết Anh
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42203
    https://drive.google.com/file/d/1V1ce9EoJ8efokr9_-JDoqhNa60EWNd4o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page