Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Tín Hiệu Từ Nhà Bán Lẻ, Sự Tin Tưởng Và Ý Định Mua Lặp Lại Sản Phẩm Rau

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Aug 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-31_22-14-52.png
    Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Tín Hiệu Từ Nhà Bán Lẻ, Sự Tin Tưởng Và Ý Định Mua Lặp Lại Sản Phẩm Rau An Toàn
    Luận án đã xây dựng khung lý thuyết với việc kết hợp lý thuyết chuyển giao sự tin tưởng và lý thuyết tín hiệu, làm nền tảng giải thích mối quan hệ tương tác giữa người mua và người bán trong môi trường thông tin không hoàn hảo. Những lý thuyết này thường được thực hiện riêng lẻ và ở những thị trường có nền kinh tế phát triển. Sự kết hợp hai lý thuyết này làm khung nghiên cứu là rất hiếm thấy. Từ khung lý thuyết trên, mô hình nghiên cứu bao gồm các kết nối giữa 4 khái niệm gồm chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng vào nhà bán lẻ, sự tin tưởng vào sự an toàn của rau an toàn và ý định mua lặp lại được đề xuất. Bốn đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng gồm khu vực mua, tuổi, trình độ học vấn và thu nhập được xem xét với vai trò là biến điều tiết các mối quan hệ.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Đinh Vũ Định
    • Số trang: 287
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40239
    https://drive.google.com/file/d/1xDwT00fe2rK1lQe9pEkrl5mIHiL9cTe5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page