Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Chủ Nghĩa Dân Tộc Kinh Tế, Chủ Nghĩa Quốc Tế Và Hành Vi Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Thống Kê Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Chủ Nghĩa Dân Tộc Kinh Tế, Chủ Nghĩa Quốc Tế Và Hành Vi Tiêu Dùng Đối Với Sản Phẩm Sữa Tươi Hộp Giấy Trên Địa Bàn Tỉnh Đồng Nai
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế và xã hội hóa về mọi mặt, cùng với việc gia nhập WTO đã tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt của những doanh nghiệp trong và ngoài nước, và có ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng cũng như tâm lý của người tiêu dùng . Việc hội nhập kinh tế quốc tế đã gắn kết các nền kinh tế trên thế giới với nhau, nên việc trao đổi hay mua bán các hàng hóa rất thuận lợi nhưng không tránh khỏi sự cạnh tranh gay gắt và tạo sức ép cho các doanh nghiệp trong nước, nếu sản phẩm trong nước không đáp ứng đủ điều kiện của người tiêu dùng thì chính nó sẽ bị loại ra khỏi thị trường nội địa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thống kê kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Vãn Sơn
    • Tác giả: Phạm Thanh Bình
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1F9xxLwr0pbl5cDFRLWKUL0Iv0KYx7ULq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page