Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Động Cô Du Lịch, Hình Ảnh Điểm Đến Và Lựa Chọn Điểm Đến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 19, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Động Cô Du Lịch, Hình Ảnh Điểm Đến Và Lựa Chọn Điểm Đến - Nghiên Cứu Trường Hợp Điểm Đến Du Lịch Tỉnh Bình Định
    Lựa chọn điểm đến là một khái niệm nghiên cứu quan trọng đã nhận được sự quan tâm của nhiều học giả trong những thập niên gần đây. “Lựa chọn điểm đến du lịch có thể được khái niệm như là việc khách du lịch lựa chọn một điểm đến từ một tập hợp các lựa chọn thay thế” (Huybers, 2004, trang 1). Như vậy, lựa chọn điểm đến du lịch là một quá trình quyết định rất quan trọng không chỉ đối với khách du lịch mà còn cho cả điểm đến. Mặc dù các công trình nghiên cứu trên đã có ít nhiều đóng góp cho phát triển khoa học và giải quyết thực tiễn nhưng đến nay các nghiên cứu vẫn còn mang tính rời rạc, chưa có nghiên cứu nào xác định mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến của khách du lịch một cách logic và có hệ thống.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Thị Thanh, PGS.TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Đặng Thị Thanh Loan
    • Số trang: 289
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=27653

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page