Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Giá Trị Cảm Nhận Và Lòng Trung Thành Của Người Tiêu Dùng Sản Phẩm Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Giá Trị Cảm Nhận Và Lòng Trung Thành Của Người Tiêu Dùng Sản Phẩm Điện Tử Thương Hiệu Samsung
    Lý do và mục đích chọn đề tài: Ba nhà máy Samsung tại Việt Nam sản xuất các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi. Đây là những sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày của người tiêu dùng nên nhu cầu cũng khá lớn và nhịp sống ngày càng bận rộn hơn nên nhu cầu, đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn. Vì vậy, tác giả muốn nghiên cứu các giá trị cảm nhận tác động đến lòng trung thành của người tiêu dùng để công ty có thể sử dụng nguồn lực hợp lý để nâng cao các giá trị cảm nhận của người tiêu dùng để duy trì lòng trung thành của họ đối với sản phẩm điện tử thương hiệu Samsung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Từ Văn Bình
    • Tác giả: Đoàn Quỳnh Dương
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CwzyMr_O6GIqxd_vZWGXWfc8EqbzFD-x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page