Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Giáo Viên Mầm Non Và Trẻ Mẫu Giáo Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jul 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-11_11-55-17.png
    Hoạt động chăm sóc và giáo dục ở các trường mầm non có ý nghĩa hết sức quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân. Nó là bậc giáo dục nền tảng và cơ sở cho các bậc giáo dục tiếp theo. Nó góp phần quan trọng cho sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ. Nếu bậc giáo dục này không tốt, không chuẩn sẽ làm cho sự phát triển nhân cách của trẻ lệch lạc, không đúng hướng, thậm chí có thể dẫn tới những rối loạn về tâm lý của trẻ trong các giai đoạn phát triển tiếp theo. Trong hoạt động giáo dục và chăm sóc trẻ của giáo viên mầm non đối với trẻ mẫu giáo thì mối quan hệ giữa giáo viên mầm non và trẻ mẫu giáo có một ý nghĩa đặc biệt.
    • Luận án tiến sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Vũ Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thảo
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2023
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20283
    https://drive.google.com/file/d/1qrGY2VOlhu7oR-3EF3vTLoELuYuGcgDy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page