Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Hình Ảnh Ngân Hàng, Chất Lượng Dịch Vụ Với Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Hình Ảnh Ngân Hàng, Chất Lượng Dịch Vụ Với Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Internet Banking - Nghiên Cứu Trường Hợp Của Ngân Hàng Ở Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh
    Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ. Sự phát triển của khoa học công nghệ, sự phát triển vượt bậc về công nghệ thông tin và việc ứng dụng nó trong các lĩnh vực kinh tế trở nên phổ biến. Đặc biệt, Internet đã tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh và ngành tài chính ngân hàng cũng không ngoại lệ. Kỹ thuật và công nghệ hiện đại đã tạo ra cuộc cách mạng trong ngành ngân hàng, mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế (Jayawardhena và Foley, 2000). Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đa dạng hóa dịch vụ, mở rộng kênh giao tiếp với khách hàng, ngoài các hoạt động kinh doanh truyền thống, đầu tư và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, mà nổi bật là dịch vụ Internet Banking hiện đang là hướng triển khai được chú trọng của các ngân hàng tại Việt Nam nhằm gia tăng sức cạnh tranh và vị thế của mình trước các đối thủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Tố Trinh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aWKDEmiA1PnmY7OM2BZeHtO4hqJN_P6b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page