Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Hình Tượng Cửa Hiệu, Nhân Cách Cửa Hiệu Với Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Hình Tượng Cửa Hiệu, Nhân Cách Cửa Hiệu Với Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Cửa Hiệu Và Vai Trò Điều Tiết Của Văn Hóa Cá Nhân
    Luận án này nhằm mục đích khám phá và kiểm định các mối quan hệ giữa nhân cách cửa hiệu với hình tượng cửa hiệu (tiền tố) và lòng trung thành khách hàng với cửa hiệu (hậu tố), và vai trò điều tiết của các xu hướng văn hóa cá nhân trong mối quan hệ giữa nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành khách hàng. Luận án này có một số đóng góp mới sau đây:
    Đầu tiên, luận án này tiếp cận khái niệm hình tượng cửa hiệu trên một quan điểm mới và toàn diện hơn. Hầu hết các nghiên cứu trước đây đều tập trung vào khía cạnh thương mại hay tiếp thị của cửa hiệu. Cụ thể, hình tượng cửa hiệu là cảm nhận của khách hàng mua sắm về cửa hiệu thông qua một số thuộc tính vật chất hay hữu hình như hàng hóa, chất lượng, giá cả, cơ sở vật chất, không gian mua sắm v.v…và một số thuộc tính phi vật chất hay vô hình như chất lượng dịch vụ hay thái độ phục vụ của nhân viên. Trong những năm gần đây, khái niệm hình tượng cửa hiệu được mở rộng ra. Ngoài hình tượng thương mại truyền thống, hình tượng cửa hiệu còn được xem là hình tượng của một doanh nghiệp xét
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hoàng Thị Phương Thảo, PGS.TS Phạm Ngọc Thúy
    • Tác giả: Nguyễn Lê Thái Hòa
    • Số trang: 265
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29868
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page