Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Hoạt Động Ngoài Giờ Lên Lớp Và Kết Quả PISA 2012 Của Học Sinh Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Hoạt Động Ngoài Giờ Lên Lớp Và Kết Quả PISA 2012 Của Học Sinh Việt Nam
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI - kỷ nguyên của nền văn minh trí tuệ, trong đó năng lực của con người được coi là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. Trong nền văn minh đó, giáo dục cần phải tạo ra những con người không chỉ có kiến thức, kĩ năng mà cần phải có năng lực chung và năng lực chuyên biệt phát triển. Để đào tạo những con người như vậy, cần đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục phổ thông (GDPT) nói riêng theo định hướng phát triển năng lực. Trong luật Giáo dục của Việt Nam, phần mục tiêu GDPT ghi rõ: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp HS phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa,…”.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thanh Nam
    • Tác giả: Vũ Thị Hương
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066777&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page