Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Thương Hiệu - Một Nghiên Cứu Trong Cộng Đồng MạngCon người luôn có nhu cầu tìm kiếm các mối quan hệ với những người hay đối tượng khác ở xung quanh để tận dụng các nguồn lực bên ngoài, giúp họ đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Thông qua mối quan hệ để sở hữu một đối tượng vật chất, con người cố gắng sở hữu ý nghĩa biểu tượng gắn liền với đối tượng vật chất đó. Tương tự, mối quan hệ của khách hàng với thương hiệu cũng có các chức năng căn bản đó bởi vì thương hiệu cũng là biểu tượng có ý nghĩa giúp cho con người hoàn thiện mục tiêu của mình (Escalas & Bettman, 2009; Fournier, 2009) Mục lục Chương 1: Mở đầu Chương 2: Cơ sở lý thuyết về quan hệ thương hiệu Chương 3: Mô hình lý thuyết và các giả thuyết Chương 4: Phương pháp nghiên cứu Chương 5: Kết quả kiểm định thang đo Chương 6: Kết quả kiểm định mô hình lý thuyết Chương 7: Kết luận và hàm ý nghiên cứu Tài liệu tham khảo Phụ lục Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu, PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ Tác giả: Phạm Đức Kỳ Số trang: 257 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Bách khoa 2015 Link Download http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/3320/3733/4/2811/0/0/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1