Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Thương Hiệu - Một Nghiên Cứu Trong Cộng Đồng Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Sep 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Thương Hiệu - Một Nghiên Cứu Trong Cộng Đồng Mạng
    Con người luôn có nhu cầu tìm kiếm các mối quan hệ với những người hay đối tượng khác ở xung quanh để tận dụng các nguồn lực bên ngoài, giúp họ đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Thông qua mối quan hệ để sở hữu một đối tượng vật chất, con người cố gắng sở hữu ý nghĩa biểu tượng gắn liền với đối tượng vật chất đó. Tương tự, mối quan hệ của khách hàng với thương hiệu cũng có các chức năng căn bản đó bởi vì thương hiệu cũng là biểu tượng có ý nghĩa giúp cho con người hoàn thiện mục tiêu của mình (Escalas & Bettman, 2009; Fournier, 2009)
    Mục lục
    Chương 1: Mở đầu
    Chương 2: Cơ sở lý thuyết về quan hệ thương hiệu
    Chương 3: Mô hình lý thuyết và các giả thuyết
    Chương 4: Phương pháp nghiên cứu
    Chương 5: Kết quả kiểm định thang đo
    Chương 6: Kết quả kiểm định mô hình lý thuyết
    Chương 7: Kết luận và hàm ý nghiên cứu
    Tài liệu tham khảo
    Phụ lục
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu, PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Phạm Đức Kỳ
    • Số trang: 257
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa 2015
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/3320/3733/4/2811/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2016

Share This Page