Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành, Sự Gắn Kết Và Hành Vi Tự Nguyện Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành, Sự Gắn Kết Và Hành Vi Tự Nguyện Của Khách Hàng Tại Các Trung Tâm Thương Mại Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trung tâm thương mại – một loại hình bán lẻ hiện đại đã tồn tại qua hàng ngàn năm và đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới, bắt đầu từ những năm 80 với sự bùng nổ của các trung tâm thương mại ở Mỹ với hơn 16.000 siêu thị. Theo danh sách của tạp chí Forbes năm 2011, 10 trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, châu Á đã chiếm 8 vị trí như Trung Quốc, Philippines, Thái Lan… Điều này cho thấy đang có sự phát triển mua sắm bùng nổ ở các thành phố Phương Đông. Thực tế, Việt Nam từ cả chục năm trước đã được đánh giá là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Sau khi gia nhập WTO, ngành công nghiệp bán lẻ Việt Nam đã khẳng định vai trò và vị trí trong nền kinh tế quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Jq134GjQRR_3893tQK7zvji_kUSyJvwR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page