Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành Thương Hiệu Và Các Thành Phần Khác Của Tài Sản Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Lòng Trung Thành Thương Hiệu Và Các Thành Phần Khác Của Tài Sản Thương Hiệu - Trường Hợp Thương Hiệu Pnjsilver
    Nghiên cứu này tập trung vào đối tượng là các thành phần cấu thành nên tài sản thương hiệu dựa trên nhận thức của người tiêu dùng với trường hợp thương hiệu trang sức bạc PNJSilver. Trong đó đặc biệt xem xét mối quan hệ giữa các thành phần Nhận biết thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Hình ảnh thương hiệu với thành phần Lòng trung thành đối với thương hiệu. Trên cơ sở lý thuyết được tổng hợp từ các cuộc nghiên cứu về tài sản thương hiệu, đặc biệt là các nghiên cứu của tác giả Aaker, mô hình nghiên cứu về tác động của các thành phần thương hiệu đến Lòng trung thành thương hiệu đã được hình thành. Các thang đo về các khái niệm nghiên cứu được hình thành từ việc kế thừa các thang đo của các nghiên cứu trước đây và được điều chình cho phù hợp với ngành trang sức bạc thông qua nghiên cứu định tính từ 10 khách hàng sử dụng sản phẩm PNJSilver. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với 220 khách hàng nhằm kiểm định thang đo và các giả thuyết đã được đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Nguyên
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://nitro.download/view/201610665EFC69B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page