Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Mạng Xã Hội, Nhận Thức Phát Triển Bền Vững Và Lựa Chọn Điểm Đến Của Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Mạng Xã Hội, Nhận Thức Phát Triển Bền Vững Và Lựa Chọn Điểm Đến Của Du Khách - Nghiên Cứu Tại Khu Vực Tây Nguyên
    Thứ nhất, chứng minh được có sự giao thoa giữa các lý thuyết về mạng xã hội, lý thuyết hành động có kế hoạch và lý thuyết chấp nhận công nghệ.
    Thứ hai, phát hiện được vai trò trung gian của ý định trong mối quan hệ giữa MXH và nhận thức phát triển bền vững đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch. Thứ ba, đây là nghiên cứu mới nhất về du lịch Tây Nguyên trong mối quan hệ MXH và nhận thức phát triển bền vững đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch.
    Thứ tư, nghiên cứu này cũng cung cấp các thang đo, khái niệm trong mô hình nghiên cứu mối liên quan giữa MXH và nhận thức phát triển bền vững đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam. Các thang đo này được kiểm định trong một quy trình chặt chẽ như là đánh giá độ tin cậy, phân tích nhân tố khám phá, phân tích cấu trúc tuyến tính... vì vậy nó có thể có được tính kế thừa cho các nghiên cứu sau này ở các lĩnh vực liên quan khác.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Hoàng Thị Chỉnh
    • Tác giả: Lưu Thị Thanh Mai
    • Số trang: 268
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34998
    https://drive.google.com/uc?id=1wESwWq813F2oAvX6eOC6c2pOvoRnmW3z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page