Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Năng Lực, Kết Quả Nghiên Cứu Khoa Học Của Giảng Viên Và Thương Hiệu Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Năng Lực, Kết Quả Nghiên Cứu Khoa Học Của Giảng Viên Và Thương Hiệu Trường Đại Học - Trường Hợp Khảo Sát Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tác giả đã tổng quan lý thuyết, lược khảo các công trình nghiên cứu liên quan để xác định khoảng trống nghiên cứu và chỉ ra tính mới của đề tài nghiên cứu, cụ thể:
    Tính mới 1: Đề cập đến mối quan hệ mới, cụ thể: Mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên đến thương hiệu trường đại học chưa được nghiên cứu trên thế giới cũng như nghiên cứu tại Việt nam trong lĩnh vực giáo dục đại học. Tính mới này chứng tỏ năng lực của giảng viên trong vấn đề nghiên cứu khoa học là rất quan trọng để nâng cao thương hiệu trường đại học.
    Tính mới 2: Yếu tố lòng tin được sử dụng làm yếu tố trung gian cho sự tác động của hai yếu tố (năng lực giảng viên và kết quả nghiên cứu khoa học) đến thương hiệu trường đại học mà các công trình nghiên cứu trên thế gới cũng như tại Việt Nam trước đây chưa nghiên cứu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Đỗ Thuận Hải
    • Số trang: 242
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35001
    https://drive.google.com/uc?id=1NS1FPvvD9QGQYNjqs8sOi6zyjOnX6N9v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page