Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Nhận Thức Rủi Ro, Hạnh Phúc Chủ Quan Và Ý Định Quay Lại Của Khách Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Nhận Thức Rủi Ro, Hạnh Phúc Chủ Quan Và Ý Định Quay Lại Của Khách Du Lịch Tại Việt Nam: Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Về mặt khoa học:
    - Làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch;
    - Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch;
    - Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúcchủ quan và ý định quay lại của khách du lịch;
    - Xác nhận vai trò điều tiết của văn hóa đối với các mối quan hệ tác động đến ý định quay lại của khách du lịch.
    Về mặt thực tiễn:
    - Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khuyến khích khách du lịch quay lại điểm đến vàsử dụng dịch vụ du lịch.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân, TS. Nguyễn Thanh Lâm
    • Tác giả: Lê Thị Kiều Anh
    • Số trang: 316
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2020
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36325
    https://drive.google.com/uc?id=1O2HXUx9AFhPSL04-qG9LfzU-NYXOHUds
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 2, 2021

Share This Page