Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Những Mong Đợi Và Đánh Giá Của Người Tiêu Dùng Đối Với Các Hoạt Động Trách Nhiệm XH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Những Mong Đợi Và Đánh Giá Của Người Tiêu Dùng Đối Với Các Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội - Trường Hợp Công Ty Unilever Việt Nam
    Ngày nay, khi môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng cao thì việc thực hiện các hoạt động về CSR trở thành một trong những chiến lược mà các doanh nghiệp hướng tới để có thể đạt được thành công trong kinh doanh. Bên cạnh đó, áp lực toàn cầu về bảo vệ và phát triển bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên có giới hạn cũng tác động đến các doanh nghiệp trong quá trình phát triển hoạt động kinh doanh của mình mà không làm tổn hại đến các nguồn tài nguyên. Theo định nghĩa cổ điển của Carroll’s (1979) thì CSR bao gồm bốn loại trách nhiệm xã hội bao gồm trách nhiệm về kinh tế, trách nhiệm pháp luật, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm bác ái, từ thiện. Aupperle và cộng sự (1985) cũng nhấn mạnh đến ba loại trách nhiệm pháp luật, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm bác ái đại diện cho sự quan tâm của một doanh nghiệp đối với xã hội và cho rằng định hướng xã hội của một tổ chức có thể được đánh giá hợp lý thông qua tầm quan trọng của ba thành phần phi kinh tế trên so với thành phần kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Trì Tú Minh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18BVrUoI2cek320EbAD2EqA8MVONBMig_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page