Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Nội Dung Đại Số Cao Cấp Ở Trường Đại Học Và Toán Sơ Cấp Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, Feb 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Nội Dung Đại Số Cao Cấp Ở Trường Đại Học Và Toán Sơ Cấp Ở Trường Phổ Thông
    Do nhiều lý do trong quá trình học ở trường đại học sinh viên không nhận ra được, những chiếc cầu nối từ toán sơ cấp đến toán cao cấp. Trên thực tế, chương trình, giáo trình, sách tham khảo và việc dạy toán cao cấp nói chung và đại số cao cấp nói riêng ở các trường sư phạm mang tính "hàn lâm". Cấu trúc của mỗi nội dung trong giáo trình toán cao cấp thường là: Định nghĩa (khái niệm), ví dụ (minh họa khái niệm), định lý, hệ quả .... Thể hiện mối quan hệ giữa các khái niệm và cuối cùng là ví dụ (thể hiện tính áp dụng định lý). Với phong cách hàn lâm ấy, các giáo trình toán cao cấp thường rất chặt chẽ, chính xác ngắn gọn và logic
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Tố Khuyên
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-va-toan-so-cap-o-truong-pho-thong-51404.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page