Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Phát Triển Giáo Dục Và Đào Tạo Với Phát Triển Kinh Tế - Xã Hội Ở Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jun 6, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-6_13-7-5.png
    Mối Quan Hệ Giữa Phát Triển Giáo Dục Và Đào Tạo Với Phát Triển Kinh Tế - Xã Hội Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Hiện Nay
    Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là con đường tất yếu của mọi quốc gia nhằm phát triển kinh tế - xã hội. Ở nước ta, việc thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa được coi là nhiệm vụ trung tâm trong cả một chặng đường dài của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội. Để thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa cần huy động tổng thể các nguồn lực cần thiết bao gồm: nguồn lực con người, nguồn lực tài chính, nguồn lực công nghệ, nguồn lực tài nguyên, các ưu thế và lợi thế khác. Các nguồn lực nêu trên có vị trí, vai trò khác nhau, trong đó nguồn lực con người có vị trí và vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, để con người vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển kinh tế - xã hội thì chúng ta phải phát triển giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Văn Gầu
    • Tác giả: Hồ Thanh Tùng
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1z4Cpw9Z2K48z5Amgr2PDZkGdCzQ0--AX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page