Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Phong Cách Giáo Dục Của Cha Mẹ Và Tính Tự Lập Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Con người trong quá trình sinh ra, lớn lên và trưởng thành chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau, từ gia đình, nhà trường đến văn hóa xã hội. Trong đó, tùy thuộc vào giai đoạn cụ thể mà sự tác động từ các yếu tố có mức mạnh mẽ khác nhau. Đối với trẻ lứa tuổi mẫu giáo, gia đình và giáo dục gia đình là yếu tố có vai trò đặc biệt trọng yếu.
    Lứa tuổi mẫu giáo không chỉ là thời kì phát triển và hoàn thiện về tất cả các cơ quan trong cơ thể, đây còn là thời kì nhạy cảm quan trọng trong việc tác động, định hình nhân cách cho đứa trẻ trong suốt cả cuộc đời. Trẻ ở tuổi mẫu giáo, cường độ và tính linh hoạt của các quá trình thần kinh đã tăng lên rõ rệt, các hệ cơ quan (hệ vận động, hệ hô hấp…) phát triển một cách vượt bậc giúp cơ thể trẻ trở nên linh hoạt, tạo điều kiện cho trẻ tích cực học tập, tư duy hơn, cũng đồng nghĩa với nó là sự ảnh hưởng của giáo dục mang nhiều ý nghĩa hơn, tong đó, phong cách giáo dục và phương pháp của cha mẹ đặc biệt có tầm quan trọng đối với việc kích thích phát triển các nét tính cách tốt của trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trương Khánh Hà
    • Tác giả: Trần Thị Phượng
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069257&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page