Mối Quan Hệ Giữa PR Và Báo Chí Trình bày những vấn đề lý thuyết cơ bản của PR để làm rõ bản chất của hoạt động PR, nêu sức tăng trưởng của thị trường PR chuyên nghiệp cũng như thực tế hoạt động PR tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Phân tích điểm mạnh cũng như điểm yếu, tích cực, tiêu cực đang diễn ra giữa PR-báo chí . Từ đó nêu rõ nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp gây ra những hoạt động biến tướng, trá hình để thấy rõ thực tế nhận thức của người làm PR cũng như người làm báo về mối quan hệ này. Đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm đưa mối quan hệ PR-báo chí trở về đúng chức năng của nó và tối ưu hóa mối quan hệ này để phục vụ cho lợi ích truyền thông của cả doanh nghiệp lẫn các cơ quan báo chí. Luận văn thạc sĩ khoa học báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Thị Loan Tác giả: Nguyễn Thị Nhuận Số trang: 150 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2008 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015124https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1