Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Của Nhân Viên, Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Của Nhân Viên, Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tổ Chức - Nghiên Cứu Điển Hình Đối Với Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hà Nội
    Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng và sự thỏa mãn của khách hàng được nghiên cứu nhiều trong các ngành dịch vụ, song chủ yếu là các ngành sử dụng lao động kỹ năng cao. Luận án này kiểm định mối quan hệ trên trong ngành dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, một ngành có lao động có trình độ học vấn thấp và còn ít được coi trọng. Việc nghiên cứu trong bối cảnh mới giúp cho việc khẳng định mối quan hệ giữa các nhân tố.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Bình Minh
    • 142 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=26069

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page