Luận Văn Thạc Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Đại Lý Dịch Vụ Xe Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Đại Lý Dịch Vụ Xe Ô Tô Khu Vực TPHCM
    Cùng với sự mở cửa và hội nhập kinh tế Việt Nam trong những năm qua, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Từ một vài liên doanh sản xuất và kinh doanh ô tô được cấp phép vào đầu những năm 1990. Ngày nay, thị trường công nghiệp và dịch vụ ô tô Việt Nam đã bùng nổ và phát triển mạnh mẽ về nhu cầu cũng như mức độ đa dạng của các chủng loại ô tô. Tham vọng phát triển ngành công nghiệp của chính phủ Việt Nam là rất rõ ràng. Năm 2004, chính phủ đã phê duyệt “Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020”. Rất nhiều chính sách thu hút đầu tư và hỗ trợ ngành công nghiệp phụ trợ đã được triển khai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Thành
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17YiHjN1x6h9dtNV7Nv5fcvTiNR64-Cqf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page