Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Chiến Lược Marketing Xanh, Danh Tiếng Doanh Nghiệp Và Kết Quả

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by cuongmy, Jun 2, 2020.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Chiến Lược Marketing Xanh, Danh Tiếng Doanh Nghiệp Và Kết Quả Kinh Doanh - Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Du Lịch Lữ Hành Tại TP. Hồ Chí Minh
    Luận án thực hiện tổng quan lý thuyết và khảo lược các nghiên cứu trước cho thấy khoảng trống nghiên cứu là mối quan hệ tương quan giữa các nhân tố trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh. Bối cảnh thực tiễn về ngành dịch vụ du lịch ở Việt Nam cũng hoàn toàn cần thiết và phù hợp để nghiên cứu. Do đó tác giả lựa chọn nghiên cứu đề tài “Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh”
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Thiện Duy
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TPHCM 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35237
    https://drive.google.com/uc?id=11u-vz3swGYT8H7dbclGs-eW8f44EXeaS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 2, 2020

Share This Page