Luận Án Tiến Sĩ Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Giá Trị Thương Hiệu Và Hiệu Quả Tài Chính Của Các Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Giá Trị Thương Hiệu Và Hiệu Quả Tài Chính Của Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Nghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của ngân hàng. Thêm vào đó, nghiên cứu tìm thấy sự khác biệt về giới tính của nhóm khách hàng và sự khác biệt giữa nhân viên và quản lý. Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội tác động tích cực vừa trực tiếp vừa gián tiếp đến hiệu quả tài chính thông qua giá trị thương hiệu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Tiến Thuận, TS. Huỳnh Quang Linh
    • Tác giả: Lê Phước Hương
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35350
    https://drive.google.com/uc?id=1XARxn8AVDAwDN5TQar0c_wYqan5RWWNc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page