Một Mô Hình Tạo Khóa Học Thích Nghi Trong Đào Tạo Điện TửTrình bày khái niệm về đào tạo điện tử, các đặc điểm của đào tạo điện tử, tóm lược lịch sử các giai đoạn phát triển của đào tạo điện tử, cũng như xu hướng phát triển trong giai đoạn hiện nay. Trình bày tóm tắt cơ sở lý thuyết học thích nghi, các phương pháp và kỹ thuật xây dựng khóa học thích nghi. Nghiên cứu lý thuyết trong việc phát triển mô hình người học, mô hình nội dung khóa học là cơ sở xây dựng cơ chế lựa chọn lựa nhiệm vụ học tập phù hợp với kiến thức của từng người học, lựa chọn tiến trình học tập phù hợp với mục tiêu của người học. Trình bày các cơ chế thích nghi: thích nghi theo kiến thức và thích nghi theo mục tiêu, nhu cầu của người học dựa trên mô hình tri thức biểu diễn mô hình người học. Trình bày các kết quả phân tích, thiết kế, cài đặt và triển khai thử nghiệm hệ thống ACGS cho một khóa học dành cho đối tượng sinh viên thuộc ngành công nghệ thông tin. Luận án tiến sĩ Công nghệ thông tin Chuyên ngành Hệ thống thông tin Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hồ Sĩ Đàm Tác giả: Nguyễn Việt Anh Số trang: 151 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2009 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011044https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1