Luận Văn Thạc Sĩ Một Nghiên Cứu Didactic Về Việc Dạy Học Khái Niệm Tổ Hợp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 19, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Nghiên Cứu Didactic Về Việc Dạy Học Khái Niệm Tổ Hợp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Việt Nam Và Pháp
    Đại số tổ hợp xuất hiện vào thế kỉ 17, nhưng nó chỉ được phát triển một cách mạnh mẽ từ khi có sự xuất hiện các máy tính điện tử. Hiện nay, lý thuyết tổ hợp được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: lý thuyết số, hình học hữu hạn, biểu diễn nhóm, đại số không giao hoán, quá trình ngẫu nhiên, thống kê xác suất, quy hoạch thực nghiệm,… Vì những ứng dụng rộng rãi của đại số tổ hợp trong khoa học và kĩ thuật hiện đại, và với mục đích dạy học gắn liền với thực tiễn, phần đại số tổ hợp vẫn luôn chiếm một vị trí cần thiết trong chương trình toán THPT sau nhiều lần thay đổi chương trình và sách giáo khoa.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả : Tạ Thị Hoàng Hiệp
    • Số Trang : 73
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B4E4C23D9E91E3D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page