Luận Văn Thạc Sĩ Một Phương Pháp Xây Dựng Và Giải Các Đẳng Thức Và Bất Đẳng Thức Đại Số Từ Đẳng Thức Và Bất Đẳng Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Phương Pháp Xây Dựng Và Giải Các Đẳng Thức Và Bất Đẳng Thức Đại Số Từ Đẳng Thức Và Bất Đẳng Thức Lượng Giác
    Nghị quyết Hội nghị lần thứ IV Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khoá VII, 1993) đã chỉ rõ: “Mục tiêu giáo dục - đào tạo phải hướng vào đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó mà góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của đất nước là dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”. Lĩnh vực khó sáng tạo và giá trị sáng tạo được đánh giá không cao chính là toán cho học sinh phổ thông. Nếu chúng ta chỉ hạn chế phạm vi nghiên cứu ở những lĩnh vực cơ bản, phổ thông thì việc tìm ra những kết quả mới là không tưởng. Chính vì vậy mà những nhà toán học hướng đánh giá không mấy thiện cảm những đồng nghiệp của mình đang dạy toán ở phổ thông trung học. Nhưng nếu thiếu những sáng tạo trong hoạt động giảng dạy thì hiệu quả lại không cao nhất là giảng dạy cho học sinh có năng khiếu về toán học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Nguyễn Đức Đại
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005556
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page