Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Kinh Doanh Của Hệ Thống Nhà Hàng Việt Phục Vụ Khách Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Kinh Doanh Của Hệ Thống Nhà Hàng Việt Phục Vụ Khách Du Lịch Trên Địa Bàn Hà Nội
    Thế giới là một bức tranh đa màu sắc, một nền văn hóa giàu bản sắc sẽ là đặc trưng của mỗi quốc gia mà trong đó văn hóa ẩm thực là một điểm nhấn quan trọng để tạo nên sự riêng biệt giữa các vùng miền, địa phương, quốc gia, giữa dân tộc này với dân tộc khác, đồng thời cũng là những tinh hoa của vùng miền, địa phương, quốc gia, dân tộc ấy được vun đắp, kế thừa và phát huy từ ngàn đời. Việt Nam là một nước có nền văn hóa lâu đời, sự phát triển gắn liền với nền văn minh lúa nước đã tạo cho đất nước ta những đặc điểm văn hóa ẩm thực đặc sắc. Đồng thời với những nét văn hóa rất riêng của dân tộc, sự giao lưu, tiếp thu có chọn lọc những tinh hoa của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã góp phần tạo cho văn hóa ẩm thực Việt Nam có sự đa dạng và phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Xuân Dũng
    • Tác giả: Đặng Thị Hoài Thu
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059718&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page