Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biên Pháp Để Tăng Cường Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biên Pháp Để Tăng Cường Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Hà Nội Giai Đoạn 2014 -2019
    Trong nền kinh tế thị trường, hàng hoá là sản phẩm được sản xuất ra để bán nhằm thực hiện những mục tiêu đã định trong chương trình hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Do đó tiêu thụ sản phẩm sản xuất ra là một khâu quan trọng của tái sản xuất xã hội. Quá trình tiêu thụ sản phẩm chỉ kết thúc khi quy trình thanh toán giữa người mua và người bán đã diễn ra và quyền sở hữu hàng hoá đã thay đổi. Thông qua công tác tiêu thụ mà người ta có thể đánh giá được hiệu quả của các quy trình trước đó như nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, quản trị chất lượng, quảng cáo, xúc tiến, chiến lược giá...
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Đình Phi
    • Tác giả: Trần Ngọc Anh
    • Số trang: 87
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053294&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page