Luận Án Tiến Sĩ Một Số Biện Pháp Giúp Học Sinh Các Lớp Đầu Cấp Tiểu Học Sử Dụng Hiệu Quả Ngôn Ngữ Toán Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 13, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Giúp Học Sinh Các Lớp Đầu Cấp Tiểu Học Sử Dụng Hiệu Quả Ngôn Ngữ Toán Học
    - Luận án đã hệ thống được những lý luận cơ bản về ngôn ngữ toán học như : quan niệm, chức năng, lịch sử phát triển của ngôn ngữ toán học liên quan đến Toán học phổ thông, các khía cạnh nghiên cứu ngôn ngữ toán học (từ vựng, cú pháp, ngữ nghĩa).
    - Luận án phân tích yếu tố Ngôn ngữ toán học trong sách giáo khoa Toán các lớp đầu cấp Tiểu học về khía cạnh từ vựng, cú pháp và ngữ nghĩa để thấy được sự phù hợp về đặc điểm tâm lý, sự phát triển tư duy , ngôn ngữ của học sinh Tiểu học.
    - Luận án đã tìm hiểu thực trạng sử dụng Ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán ở trường Tiểu học hiện nay và bước đầu đưa ra nhận xét, đánh giá về việc sử dụng ngôn ngữ toán học của học sinh trong học tập môn Toán.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Tiến Đạt, TS. Trần Đình Châu
    • Tác giả: Trần Ngọc Bích
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=9177

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page