Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Giúp Học Sinh Phát Hiện Và Sửa Chữa Sai Lầm Trong Dạy Học Phương Trình Ở Môn Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Giúp Học Sinh Phát Hiện Và Sửa Chữa Sai Lầm Trong Dạy Học Phương Trình Ở Môn Toán Trung Học Phổ Thông
    Toán học là bộ môn khoa học quan trọng có nhiều ứng dụng trong thực tế trong các ngành khoa học kỹ thuật. Cũng như các môn khoa học khác, học toán học giúp con người trong việc rèn luyện tư duy suy nghĩ, phương pháp luận, phương pháp học tập, phương pháp giải quyết vấn đề, rèn luyện trí thông minh sáng tạo. Ngoài ra còn rèn luyện đức tính nhiều đức tính khác như cần cù và nhẫn lại, ý trí vượt khó… Dù bạn trong ngành nào thì toán học cũng rất cần cho công việc của chính bạn. Do vậy GDTHPT hiện nay coi môn toán là môn học chính, không thể thay thế. Tuy nhiên khảo sát thực tiễn dạy học toán nhiều năm qua có thể thấy chất lượng dạy toán ở trường phổ thông còn chưa tốt, thể hiện ở năng lực giải toán của HS còn hạn chế do còn nhiều sai lầm về kiến thức, và phương pháp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Nguyễn Quang Long
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-o-mon-toan-trung-hoc-pho-thong-43239.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page