Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Marketing-Mix Nhằm Thu Hút Khách Du Lịch Vào Mùa Du Lịch Thấp Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Sep 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Marketing-Mix Nhằm Thu Hút Khách Du Lịch Vào Mùa Du Lịch Thấp Điểm Tại Khách Sạn New Star Hạ Long
    Marketing từ lâu đã được các nước phát triển trên thế giới ứng dụng trong hoạt động kinh doanh và nhiều hoạt động xã hội khác. Một kế hoạch marketing hiệu quả được xem là chìa khóa cho sự thành công trong ngành công nghiệp không khói này. Marketing ngày nay đã trở thành một triết lí kinh doanh sáng giá nhất, là công cụ quan trọng giúp cho doanh nghiệp đạt ưu thế cạnh tranh và đứng vững trên thương trường. Tuy nhiên hoạt động du lịch thường diễn ra không đồng đều trong năm. Sự mất cân bằng của các vấn đề cung, cầu trong du lịch, sự tăng quá tải khách vào mùa cao điểm cũng như sự thiếu vắng du khách trong mùa thấp điểm đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu trong ngành du lịch. Do đó nghiên cứu biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm là thực sự cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Lê Thành Long
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng 2019
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32135
    https://drive.google.com/uc?id=1ryLzBOD8qwWk63YcXlwLNljPBpR28C06
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page