Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Thương Mại VIC

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Thương Mại VIC
    Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu là trên thị trường. Doanh nghiệp công nghiệp phải hoạt động cả trên lĩnh vực sản xuất cả trên thị trường. Muốn duy trì và phát triển sản xuất phải làm tốt khâu tiêu thụ và việc đó chỉ thực hiện được qua việc mở rộng thị trường. Trước kia trong cơ chế tập trung quan liêu bao cấp, doanh nghiệp không phải lo về thị trường tiêu thụ. Sản phẩm doanh nghiệp sản xuất ra được Nhà nước phân phối đến các đơn vị và cá nhân có nhu cầu. Ngày nay với cơ chế thị trường có sự quản lí của Nhà nước, mọi doanh nghiệp sản xuất ngoài việc phải thực hiện tốt sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất còn phải tìm ra cho mình một thị trường phù hợp để tiêu thụ những sản phẩm sản xuất ra.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: Th.s Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hằng
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2011
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18918
    https://drive.google.com/uc?id=1HpVeXCCuUhMXXHLH_feTweFEuQCzwTMx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page